Thursday, March 20, 2008

Soooo Sweet!

Got this today from UPS... It wasn't really surprising, she told me already days before... But still it's the sweetest, just the thought of it uhg...I even went home early today... To get this (baka kasi may pariwarang ingeterang kapitbahay na pagala-gala sa labas lol)

O diba? Taray!
Happy Easter cutiepie diwata!
Regards to reyna elena and chuva...

Rebecca/Skippyheart
Yes, I got these bunch of roses from Rebecca - I have all the proof! See the photos? This is not just a figment of my imagination... Thanks you sweet thing!Kakakilig naman tong very advance easter/birthday gift mo! Para akong Bb. Pilipinas naman / Santo / Head Banger (diba long hair? lol) nito pramis... Kilig to the bones ako talaga... Bweheheheh... Sa sobrang kilig, yong buhok ko sa ilong nakulot!!!
Hehehe... Dinadasalan ko yong M and M's hindi ko pa kinakain... Hanghihinayang ako kasi eh lol. hanggang titig lang ako sa kanya... Pero mamaya kakain ko na para melts in my mouth not in my hand ang drama.
O sya... Hanggang dito na lang at kelangan ko pang imimurice itong ikebana flower care chorva.
Salamat ulit Rebecca!

6 comments:

Skippyheart said...

LOL! LOL! Hanuvayan, Good Friday eh sobra ako natawa sa post mo na ito..."buhok mo sa ilong nakulot dahil sa kilig" lol! hayaan mo sa susunod na padala ko sa iyo ng package, dadag-dagan ko ng hair straightener lol!...

hay naku po, ma ka pag-doble nga ng dasal at mana-nahimik muna ako...

P.S. wala pa nga pala yung mail ...baka bukas...o sige na, mag-papa kabait muna ako kunyari 'til Easter Sunday he! he! bhu bye!

diwata said...

PRAMIS! heheheeh... kelangan ko ng plantsa.

Anonymous said...

ganda ng flowers ate diws, singganda nong ngbigay at binigyan.
nga pala pg malapit ng matuyo mga flowers talian mo tangkay tas ibitin sa madilim na lugar, away kahit sa electric light then give it a light spray of hairspray and leave for a couple of weeks or more until the whole bunch get stiff.
mari mo na cya gawing decoration uli.

diwata said...

as in toni I will do that, sana maganda ang kalabasan, last time I did it uhg hindi ko type kinalabasan lol

Anonymous said...

ayyyyyyyyyyyyy!!! inggit na inggit ang amo sa katulong niya!!!!!!

In fairview - - ang ganda ng mga roses na yan. Nakabalandra dun as centerpiece namin sa dining table. Ang sweet sweet naman ni Skippy Heart. Thanks rin pala sa pagbati.. I visit your blog once in a while too.. ang ganda nga ng blog mo eh. Lurker nga lang ako dun! hehe!

Love it!!!!!!!!

diwata said...

Inggitera! he he he...