Friday, March 28, 2008

A piece of her skippyheart

Today I got this special edible *yum-yum* card from none other than Ms. Rebecca "Skippyheart"... Isn't she sooo sweet? Grabe ha, grabe na to! Stop making me fat and spoiling me, baka mamihasa ako he he he... Pero salamat talaga at naalala mo ako?


Nakakatakot naman ito, OPEN IMMEDIATELY daw...

Refrigerate? Are you kidding me? Kakainin ko na to!


Sending you a piece of my skippyheart on this special day...

Happy birthday cutiepie Diwata!
xoxo, Rebecca

ANG SWEET EVER... [Kinikilig akoooooo] *Habang nagsasayaw ng kagat labi at adoo-doo-adaaa-daaa-aahhayyy*


Pinagpapawisan ako ng malamig sa mga minutong ito. (Pero hindi ko alam kung sa kilig to the bones o dahil sa pinag plansta ako ng amo ko kanina ng gabundok na mga damit sabay pinag hugas ako ng isang katerbang pinggan... LOLS) *Pasma to the 1000th power*

Ayaw kong galawin yong card, nakakapanghinayang lol... Gusto ko na lang ipa-preserve.


Ayan ang proof na sya ang aking dessert ang sarap! (Ang card hindi si Rebecca! Uhg...) Pinatataba mo ba ako? Feeling ko lang ha(&$#%^(??? Pero isa lang masasabi ko, HAY LAB it itong ediblecookiecard mo.

Salamat-Salamat-Salamat ng marami! Happy Birthday din sa Mama (Tunay nyang nanay as in mother hindi mama-mama, you know?) I wish your Mama good health always and more birthdays to come... Cheers!

8 comments:

Anonymous said...

uuyyyy kakainggit ka naman ate diws.
tikman mo kasi ung card tas sabihin mo samen kung sooobrang tamis.

HAPPY BIRTHDAY na lang uli.
baka kelangan mo ng tulong sa pagubos ng handa, wag kayong mahiya mgtawag.

diwata said...

hehehe tonita punta ka bukas merong papaya salas diba gusto mo iyon? hmmm ...

hehehe hindi ko masabi kung matamis o sobrang tami kasi lahat ng matamis gusto ko...

Skippyheart said...

aba may wine pa at kagat labi na sandwich ka pa ha...combo! he! he!

HAPPY BIRTHDAY dear Diwata, wishing you love, happiness, good health and the best of everything always! Have a fun and lovely day na kasing lovely mo ;)...naks! e-to go mo ako ng Thai Toast and Thai Ice Tea w/extra milk ha lol! :D TC

diwata said...

O diba! a meal to me is not a meal kapag walang whine, pretentious ever ahahaha parang gucci gang lol...

I'll make u thai ice tea pag nag eb tayo in the near future hehehe! I make it better than "them" he he he...

Sayang hindi ka makakapunta... Layo mo kasi eh, nasa kabilang dulo ka ng Jameirika...

Pretty Life Online said...

Happi BeRthDey my DeaR! hehehe buti namasyal me at padaan me sa bahay mo... masyado akong nahihwagaan sa card na yan ganda... totoo ba talaga yan "EdeblE"? LOL!

Amor said...

Happy birthday to you, happy birthday to you, happy birthday, happy birthday, happy birthday to you!

Wishing you all the BEST in this world.

May God bless you more!

diwata said...

heheh thanks ganda! totoong nakakain sya... ubos na nga eh... ginawa kong kanin este dessert pala..

diwata said...

Amor thanks!=P