Thursday, August 2, 2007

This is very embarrassing!!!

VERY! - What a shame really, but am glad nobody was there just me, myself and I.

This morning while on the way to work, I am like 10 steps from work, I found myself lying on the floor on the side walk mind you... I thought I was dead! [Parang nag pass out ako talaga] I tripped myself on our stupid dentist's neighbor side walk! [Kasi naman eh hindi ipa-semento... Buti na lang hindi ako baluga o puti dahil kung hindi demandahan na ito!]

Feel na feel ko pa naman kaninang umaga na nag-ca-cat-walk ako tapos ganun? Ang bag ko at I-pod ko humagis sa kabilang ibayo. [Masama ang loob ko, dami nang lamat ng aking music-slave... Pero shempre hindi ko na muna inintindi yon kanina. Kailangan ko munang makabangon sa lusak na pinagkalagpakan ko.

Palibhasa antok na antok pa ako, late na kasi ako naborlogs kagabi eh. Hay nako ngayon puros galos ako... From my chin to my palms and I have some bruises too on my legs yeah on my beautiful mala Miss Universe na legs! *Okay lang medyo duguan ang fingers ko kanina at palad, buti na lang sa napadapa ako dahil kung hindi malamang nanghiram ako ng muka kay Kiet!*

So I called Manat and told her what happend I was crying really, naman no ang sakit kaya. Kala ko nga eh mamatay na ako.

Ang lesson dito? Kung nadapa ka, dapat tumayo ka sa sarili mong mga paa! Leche!!!

Flatfooted ka ba? - Doreen

Aba EWAN KO NO!

No comments: