Tuesday, August 28, 2007

Bakasyon Grande III

So off to the beach with my lovely buddies and fiancee. We had fun. Wala kaming ginawa kung di "Iritahan kami ng iritahan!" We stayed under the sun for like 7 hrs o diba? Ni wa epek nga maputi pa din ako sa tagak palibhasa ang spf eh +100 ata.

Here's my fiancee before the tsunami lol... Bago sya matangay ng alon. (Sana pinabayaan ko na lang matangay bwihihihii... Loko lang!)



What did we do? Eh di nagiritahan kami ng iritahan he he he... No of course not! We went there to do male watching... Hanap hanap ng by's!


Sinong magaakala? Na mga bactidol sila? Eh maskulado pa sila sa maskulado.


Isa pa tong si papie, awww... Pasaway!


Di gaanong ka-yummihan! Pwe...


Anybody fancy chocolat?



Masyado namang seryus tong mamang to! In fairness, gwapo yan. Pero kahit na tonetoneladang lalake at notalya ang nasilayan ko, eh byaning pa din po ako. Wala nang pagbabago yon! Ahihihihihhihihihiiii...


Ekkkkkk... Wot happened? Sabi ko male watching, hindi whale watching!!!



May gaganda pa ba sa kanila?



While walking holding hands pa-sway-sway pa sa shore... Eh nakita ko si Shaneyney... Guy's meet my new found friend... Si Sheneyney, feeling nasa nude beach ang bruha!

No comments: