Monday, August 20, 2007

Bakasyon Grande

So what did I miss here? Anything new? Tagal ko ding nawala parang kulang-lulang dalawang linggo din?&*)%#$@

Well I am back... To reality and from a quite long holiday. *Lintek nga eh, yong pinagtarbahu ko ng dalawang linggo lustay kamo!* Nalagasan na ako ng dalawang linggong sahod at wala pa kamo akong kita sa bloggey ko! (Anong klaseng hanap buhay to?) Ang hirap kamo. Hirap na hirap akong huminga ni hindi ko alam kung anong nangyayari sa mga blogs ditey.

Before I blah my chenalyn chenalyn holiday, I want y'all first to know that next week I am going back to school! Tumpak balik estudyante po ako, dahil na rin sa mga panlalait at panghuhusga hehheehe... (Next semester I will be mastering in English, naman naman hindi po sya major ko pero sangkatutak ang English ko na dapat kunin.) Sa pula - BALIK ESKWELA-dyug-dyug-dyug-dyug... Giling-giling sa kanan at kaliwa, hagis paa sa ere. Pasensya na kayo itong mga sexbomb dancers haggang dito nasundan ako.

Oh anyways I had fun on my "vacation" parang fiesta as in. At first it's just me and my fiancee I really had fun with all those drama!!! Dinaig pa ang mga Koreanovela grabe iyakan at tawanan - meron na po akong ADD/ADHD with a dash of being a bipolar as in pramis! KALOWKAH!!! Kung hindi lang kasalanan pumatay ng tao, malamang pinisil ko na ang ilong nya nong Wenesday pa lang kamo. Pero walang halong ka-plastikan masaya naman. Enjoy nga ako at ang katunayan nyan eh HP ako. *Hoy HP=Happing-Happy, mga utak nyo ha!*

To be continued...

No comments: