Friday, June 1, 2007

Painting...


She was giggling when she saw this painting. It reminds her of something that's what she told me... What it is you remember I asked...? Nothing... [But still giggling...] Ahhh ok NOTHING HUH? OKAY! It did not stop there... Knowing me I really ask alot of questions. Dapat ata naging imbestigador na lang ako noh? [Talaga namang pinilit ko...]

You are so inquisitive! [Yan lagi kong nakukuha sa kanyang mga sagot sa tanong ko. Makulit din kasi ako... 10 beses ako inire ng nanay ko.] Aba nagulat ako minsang bangitin nya yang inquisitive na word... Na-pa... What is that ako? I dunno what that means... Ako na ngayon ang nagbabaon ng dictionary... As in... [Actually earlier I gave her a compliment... You are doing good with your English now. I Liked it. You making me wet! HA HA HA] You helped me! OO nga eh kung magsalita ako ngayon parang hooked on phonics na! A-E-I-O-U-MA-ME-ME-MUMU-BA-BEBI-BUBU-KA...

It's just funny... When I asked her what's the meaning of that word bago yon sa pandinig ko at wala yon sa aking talasalitaan... Since I have a very limited English too... It's kind of nosy, ask alot of question... O diba ako na ang tinuturuan ngayon...

It Reminds me of you and me... HUH? Sino ako jan? Ako ba yong Bibi o yong Mamoy? Mas lalong natawa... Naman knowing na mas payat sya sa akin malamang ako yong Mamoy grrrr... [She is beyond anorexic not kidding.]

I always tell her I really felt fat, ugly and gonna die alone, whenever am with her. I always asked her to eat alot of food not dust cause I want her to gain a little extra pounds. [Tingin nya lagi sa sarili nya mamoy na sya... Eh ano ako? Beyond mamoy? Elepante?] *DABOG BLAG BLAG BLAAAGG!!! HAGIS ^&$@$@^^()^^$*

She would always tell me one thing... Wag kang kumain masyado at mag work out ka pa para ikaw ang humabol sa katawan ko? Ako daw ba ang mag adjust? AKO? INUUTUSAN MO? HUH???

No comments: