Tuesday, July 3, 2007

sabi-sabi

Sabi ng jowa ko masarap daw ako! Ewan ko... At hindi daw nya malilimutan ang pangalan ko! [Over!] Pero mukang hindi sya pa o-a kasi talaga namang inihihiyaw nya pangalan ko habang kinakain ang niluto kong bar-bie-que. Actually ni warningan ko na sya na pag natikman nya eh talaga namang she'll be asking for more.

Since yesterday is July 4 there's no work of course, I invited my honey to my new home (sa bahay ng amo ko, hindi ako ang may-ari okay!) to have bbq - baka naman kasi masumbatan na naman ako na sya na lang lagi ang nagsisilbi at nagluluto para sa akin. Kaya ayan sinamantala ko at off ako.

Ever since my ate bought that grill last Monday eh para na syang si Curacha - ang babaeng walang pahinga, ang grill po ang tinutukoy ko. Isipin nyo na lang no simula ng Lunes haggang kahapon Lingo eh wala akong ginawa kung di mag-ihaw ng mag-ihaw. [Malapit na po akong magtayo ng beer garden sa bago kong neighborhood! LOL.]

Ate bought 4lbs of liempo, and we still have 2 pieces of pork chops our left over from the day before - which is really good, kung hindi walang kinain ang mahal ko, hindi pala nakain ng taba yong babaeng yon?)%#@#^&) Which is very good!!! Eh kami nga ni ate halos magsaksakan kami makuha lang ang mas malaking parte ng taba!

Tapos na kaming nakakain at pa-siesta na (talaga sinabi mo para na po akong patabaing baboy ngayon) ng bigla akong binulungan ng jowa ko ng... I want one more! [Nagulat ako kasi, out of nowhere nasabi nya yon... Sabi ko anong one more? MORE!!! BBQ pala! Ang bruha hindi nabusog, kesyo pangat lang daw ang kinain nya - pangatlong init.

3 comments:

Anonymous said...

may natira pa bang bbq? pengeeeeee! pakipadala po sa western union hehehehe

salamat po sa pagdalaw. pasensya na walang masyadong laman ang blog ko. busy po me sa work ngayon eh. pero malapit na akong makahinga.

diwata said...

baka makalimutan mo pangalan mo?(&*&%@# he he he sa sarap nun!

muka nga eh buti si Parker my labs eh hindi nagaamuk dahil wala kang content masyado! he he he... miss ko na kayong lahat, pasensya na at busy ako talaga

Anonymous said...

akala ko rin, kung ano....i want one more....bbq lang pala.....heheheheh