Thursday, July 12, 2007

my new home


Y'all know that 2 weeks ago I had move into a new gay friendly neighborhood with a "new roommate" or should I say new employer? LOL. [Palit amo lang po ako.] I have upgraded, from the slums of Beverly Hills to the lovely paradiso of Voorhees.


This is our living room. [I am not allowed to stay or sit here. Baka madumihan daw he he he] Ganda no? Mana sa mga nakatira! [Walang tututol!!!] Next time I'll show you guys the extension of "the maid's quarters!" may sarili akong living room dito sa pamamahay na ito. Kaya lang hindi ko matambayan... May aswang kasi doon eh. Bwehehe...



This is my room! Lovely isn't it?



Charing! That is Mam's bedroom, pero habang nag RandR (Road Rage) sya ngayon eh ako ang nahihiga dito. Pakialam ko kung malaman nya. Sawa na ako sa maid's quarters na parang squatters area!



Ito ang aking room... Alam ko... She's complaining about it... The sheets and the stupid things on my floor paano ba naman eh hindi pa ako masyadong settled, I still need some drawers and cabinets no.


I usually leave my doors open, but Mam would always close if for me... Naiirita daw sya, wala daw ambiance? Sabi ko sa kanya... Ahh ambiance ba kamo ang gusto mo? Palaklakin kaya kita ng Lunesta ngayon din? Ha? Gusto mo?

3 comments:

Anonymous said...

At isasara mo parati yang kwarto mo, at wag kang lalabas pag andyan ako.

Isa pa, kelangan naka-uniform ka sakaling bumaba ka.

Me gwantes ka ba? Suot mo rin yon.

Pag di mo mapigilang makichika samin, magsasalita ka lang pag pinitik ko mga kamay ko.

Intiendecitas? citos?

Anonymous said...

uy, ang ganda naman ng kwarto ni ma'am mo!

yung sa yo din maganda. beanbag ba yang nasa floor?

diwata said...

kwarto po namin ni Simba yan yong alaga ko. kama nya yan at ako doon sa beanbag! lol