Monday, July 30, 2007

Last Week...

I felt really, really down last week... It was indeed a very tough week for me! There had been alot of challenges lately... What I felt was I sad/depress/angry and I loathed just everybody that cross my way, including myself! *Lintek, daig ko pa ang naka downers noong nakaraang lingo! Para akong naka tira ng tataritas na sinamahan ng amoy ng bawal na utot!* Ganun ako ka down. Feeling ko nga may bipolar disorder na ako eh. Lala ko may ADHD slight autism tapos may comlikasyon pa ng bipolar? Waahhhh!!!

Eh paano ba naman, kung lait-laitin na lang ako noong naturingang kong kaibigan ko daw eh. Baka may mailabas lang akong di karapat-dapat! Sus, kala mo eh kung sinong mayaman! Kung alam nyo lang, hayy nako ayaw ko na lang magsalita. Nilait-lait lang naman ako, na kesyo hindi ako nakatapos sa aking pagaaral... Na kesyo atchay lang daw ako! Eh ano ngayon? Ang masama kung may pinagaralan ako let' say may MBA ako tapos nagpaka atchay ako diba? Doon ako mahiya diba? Korek ba ang rasyonal ko dito? Atsaka kahit na atchay lamang ako, kumikita ako ng $60,000.00 a year neto! *Charing lang, hindi pala ako yon... Kapwa nanny ko lang po! Hindi ako yon okay... Wag nyo akong pa kidnap, wa akong angie!* O diba prestige lang ang wala sa tarbahu naming mga nanny! Pero mas malaki pa kamo kumita ang ibang nanny jan, parang sahod na din ng isang nurse o doktor no! Doktor? Exxag lang ako lol.

Downers na nga ako diba, sabayan pa ba ng jowa ko? Na akala ko eh susuporta sa akin eh isa din sa nagpa down sa akin!

Sabay-sabay kamo ang mga ka-bad-tri-pan sa buhay ko! Araw-araw iritable ako. Hindi ako masaya, walang ngiting makikita sa aking mga mata. Bakas na bakas ang kalungkutan sa aking mga muka. Na tila pasan ko ang daigdig. *Mala Sharon Cuneta!* I just hate being like this. I hate, hating people. This is not me.

Ngayon up na ulit ako! [YEHEY] Kung mga dalawang lingo pa kamo akong na ka down baka nagpakatiwakal na kamo ako. (Depression really hurts, and that's TRUE!)

Today I decided to put myself back again in the pedestal! Whoa, bigat ba? I will be on track again... Tomorrow I will be re-born... It's the return of the comeback! Yeah, after working out earlier, and I was in the shower I told myself to just start anew... Wash down the drain all those negativeness inside me. [Todo hilod kamo!]

I promise myself, no one and nobody can put me down and belittle me anymore! I will be as arrogant as I could be! [Para hindi ako makain ng buhay!] He he he... Laban kung laban!

2 comments:

Anonymous said...

sinong nangmata sayo diwa!???? sino!!!????
ituro mo sa 'kin! at babarilin ko ng aking eskopita. ahehehe.

isama mo na lang sila sa panalangin mo, harinawa'y kunin na sila ni lord.

smile ka na. kukulubot lang fez mo sa mga ganyan. :)

lika dito... *hugz*

Anonymous said...

anong eskopita? GAGAbaan din sila tita!