Tuesday, July 24, 2007

Hershey Park!

So last week we went to Hershey Park it is quite an adventure! I don't like doing rides, the only ride that I do are just kiddie rides lol promise! It makes me very light headed especially roller coasters! I mean for reals my life is enough roller coaster for me!!! *hah aaahhhaa*

(Nang makita kong naka sweat pants at long sleeves sya... Sa isip-isip ko *Hoy baklita ka hindi tayo mag wo-work out no!*) Ayaw pala jumitim... Ahh okay.



The park has like about 6 not sure big roller coasters, dang and I think we did 4 or 5 can't remember anymore I still have that hung over from that ride last week! [If not for Manat, I won't do it.] May pagka mayabang at mapagpangap talaga ako, kunwari mani lang sa akin pero kung alam lang nya masuka-suka na ako at nakapikit pa ako. I actually got sick that next Monday, I even did not go to work for 2 days. [Lola nyo parang nag concert sa park, paos na paos ako grabe! Malamang kakatili... Eh kung makatili pa naman ako, gumuguhit ang mga ugat sa leeg at noo ko]

That is really good and bad that the lines at the ride was like 45mins - 2 hours waiting! Good cause I don't have to pretend like I am really enjoying that ride... I enjoy it because she was with me and at the same time I almost throw up in her face! Bad... bad... bad... I am very impatient person, I don't like waiting. It makes me really bored and sleepy and besides it was so hot at that time!

Iyon na nga after ng ride na iyan may mga cameralicious pala doon! At hindi ko alam eh di sana pro-mo-ject ako at nag strike-a-pose!!! Nakakatawa talaga ang ichura ko sa coaster mukang takot na takot, tapos ang Manat todo smile hanggang tenga pa kamo, sabi ko na nga ba anti-christ talaga sya!!! Wala akong nakitang takot sa muka nya... Bukod na lang pag ako na ang kaharap nya (paano kaya nya nalamang may kodakan doon sa spot na yon? *kamut-kamut ulo*) Gusto pa kamong bilihin ang pichuraka? Huwaattt? Nakita mo ba ichura ko? Halos kulang na lang sa laki ng bibig ko eh maisubo kita ng buo!)^&%$@!

(O diba parang sila ang may ari ng cam! Obyus naman diba... Parang kay Manat nga tong cam na to talaga, pangako! Isa lang lang akong tagahawak at tagakuha... ngawrls!)




It was fun and at the same time very tiring too! Imagine aga-aga namin doon! (palibhasa mga lesbiana!) Pero it is such a good deal thou (ano daw? good dildo?) yeah i got the tickets for like $15.00 a piece with lunch buffet, ganun talaga pag may pagka magulang at tuso ka! Actually i think those tickets are just for free kasi naman no... May pagka tuso at magulang din naman ang nagbigay noon!!! GrRRrr...

(Kukunan daw ako ng Manat ng pichuraka, mantakin nyong biglang nag lo bat!) Kaya pala nga ako gustong kunan eh!

No comments: