Thursday, February 14, 2008

I was not alone on Valentine's day!

That's the truth and nothing but the truth! I went on a date earlier, before I meet up with my date, I went to the hair salon first of course I need to be beautiful and all that, I did my hair first (nag-paunat po ako ng buhok ko sa ilong) he he he... Just kidding, actually I went there to remove have a wax, you know facial hair it's ewww (including my chest hairs).

I was out celebrating 4days of my being single *huhuhuhuhuhuhuh*. I really had a fun night *plastic!* he he he... I was really full (burps) the food is amazing, I had ban xeo, pho and broken rice with egg, quiche, pork chop, shredded beef of course I didn't eat all these by myself me and my man shared dahil hati din kami sa bayad lol (single naman ako, so wala na akong pakialam kung tumaba man ako bwehehehe).

Before I meet up my date, I was walking alone on the way to the restaurant. I was so envious to see happy couples holding hands while walking as in HHWW may kasama pang sway!, *gusto ko silang pag babarilin! sa totoo lang.* At eto pa, OO wala, wala akong natangap na bulaklak... Ang nakakainis, ang mga babae kanina na nakikita ko eh kala mo eh na nanadya pa, kahit mukang galing sa kani-kaniyang mga bahay ay talagang may dala pang bulaklak as in parang nanalo as little miss philippines... Na kulang na lang ipagwagay-wayan nila sa muka ko, ako meron ikaw wala! Ang nakakatawa kanina may kasabay akong babae na maglakad, may hawak syang maliit na paso as in baby paso na may tanim na fern, eh sa may ka bitteran ako sa katawan ko, muntik ko na syang ingud-ngud sa fern sya at sabay sabi ng *magsama kayo ng fern mo!*

Ingitera na kung ingitera! Walang pakialamanan, may bulaklak din ako *beeh* yon nga lang ako ang nagbigay sa sarili ko, eh diba nga love yourself first ang drama? I just practice what I preach. Malay ba ng mga tao na sa akin din yon nangaling? Diba? So, kayong lahat ng single jan love yourself first!

No comments: