Tuesday, October 23, 2007

Confused...

MotherFather what a shame... I can't make up my mind, I don't know what I really want. I am a very impulsive person, I want to act and get a fast reaction, kaya minsan muka na akong tanga, double tanga at ngayon siguro kung magiging impulsive na naman ako eh triple tanga na lol [Mashado na akong naguguluhan, hindi ko minsan alam kung saan ko ilulugar ang sarili ko.] Maybe all I need is a vacation, but where? Let alone my schedule! Gusto kong makapagisa at lumayo ng magisa lamang ako at malaman ko sa sarili ko kung ano ba talaga ang hanap at gusto ko. Gusto kong makapagpahinga at makahinga. Gusto ko ng ESPASYO at peace of mind.

"Gusto kong pumunta kung saan walang linya ng internet at linya ng telepono. Yong tipo bang walang mangiistorbo sa aking pag-so-soul searching. Pero mukang mahihirapan ata akong hanapin ang vacation destination na iyan. Unless pupunta ako sa North Pole o sa Antartica."

Ang hirap pagtimban-timbangin ng mga bagay-gabay. Lalo na kung hindi mo alam kung ano ang titimbangin mo. Ayaw ko magpadalos-dalos ulit sa aking mga desisyon at padala sa aking emosyon at sa huli ako din ang babawi ng mga katagang aking bibitiwan. [Eh di fourpol tanga na ako noon? Diba nich?]

To be continued...

No comments: