Wednesday, October 24, 2007

Ang Katotohanan - Rebelasyon...

I was tagged by Chuvaness kilala nyo ba yon? Oo sya yong babaeng duguang ilong. Ngayon ilong ko naman dudugo sa pagsagot nitong 7 katotohanan tungkol sa akin...

Negative

1. Makulit - tipong 10 raise to the 10th power atang beses ako inire ng nanay ko eh.

2. Matanong - diba nga ang kasabihan, ang batang matanong, matalino. LOL

3. Maurirat - lahat inuurirat ko, kahit hindi na dapat.

3. Mahadera - ubod ng mahadera ahahah

4. Pasaway - sa lahat ng bagay.

5. OC-OC - kailangan ko pa bang heksplain yan? hindi ako mapakali minsan, gaya ni Adrian Monk.

6. Mataray - lalo na pag gutom.

7. Mapagpangap - Feeling ko kasi minsan ako si WanderWoman with wanderlust powers tarush...

Positive

1. Long-legged, Hindi ako gagamba ha!

2. Muganda! - Hindi na kailangan heksplain yan at imimurize!

3. Talented! - Kaya kong ipasok ang buo kong kamao sa bibig ko. Aihihihi hindi po ako taga perya sadyang talented lang po.

4. Artist! - Obyus naman diba?

5. Gorgeous

6. Smart

And

7. Classy - Kaya nga diba noong nakaraang Lingo nakipagbugbugan ako? Ha ha ha ha!!!

Now am tagging My, Skippy Heart, Tita Viki, Manilenya, Chuva and HRH Reyna Elena

9 comments:

Anonymous said...

Hi Diwata ;) (I so like your nick! )

uy another tag...ok, will do it after the Anonymous 7 tag din ni Rino naman.

At sige link din kita mamaya ok...thanks ha. TC :)

Anonymous said...

Thanks, ahihih... gusto mo palit na lang tayo? kasi type ko ang Skippy Heart mo! lol

Anonymous said...

he! he! hindi na huwag na tayo magpalit ng nick...mas bagay sa iyo ang diwata dahil enchanting ka naks! ;) lol

btw, tapos ko na yung tag mo...as I have said earlier, I posted it just after rino's tag at na link na din kita so mas madali na ako bumisita dito ulit ;)

Anonymous said...

Ay ganun, gumanti nga...hehehe! Ok, post ko ito mamaya pagdating ko, promise. Thanks.

diwata said...

rebecca enchanting kasi muka akong engkanto nyorks lol.

hehe my ganda ng bahay mo ngayon ha, mukang habang mia ka noon inaabala mo ang pagaayos nyan... ganda berdeng-berde kagaya ng dugo ko

Lena said...

DIWAAAAAAAA

naku, bat 14 ang ginawa mo? lol

haahahah...ayos. ako puro positive ang binida ko sa sarili ko eh. hehehe. Alam mo pareho tayo, CLASSY...kaya nakikipag away din ako sa mga taxi driver eh. hheheheh

~chuvaness here

diwata said...

o diva! taray! he he he...

Anonymous said...

hahahahahahahahah

aguy ang lakas ng bunganga ko dito, siguro pag may kasama ako dito, baka sabihin, nag-ibang isip na cguro si Vk...hahahahha

hindi ako makaalis dito.....hay...ganda dito palagi sakit pa ang tyan, kahit nag watery na kaunti ang paubosan...lol

Bakit hindi mo sinasabi sa akin, naka panza pala ako dito.....hay, pasa muna ha, baka may bomba ang kasunod.....

Thanks for Tagging me, diwata, appreciated it very much, for thinking me.....

naka english na lang talaga ako tuloy....no needs to heksplain, mimurize ko na yan....

moment muna, pag my time, gawin ko ito, pero ngayon, umandar-ON? iton g likoran ko....sign of progress daw ito sa ka-bataan, ay katandaan pala.....backache ba, kaya hindi naka tagal sa pc....

pero, thanks for tagging ha?

hugssssssssss

diwata said...

sige tita oks lang. immimorize mo na lang lol