Tuesday, November 13, 2007

Me, Bitter?

Everytime we are having drama like this, it's like someone's doing it on purpose...

Like yesterday, it's just too much already! I've seen like 20+something blue trucks. Not just blue trucks thou, it's exactly the same trucks that she have. I see it, I just feel so pissed off... Parang gusto ko syang pagbabarilin at iba-zooka promise!





I feel so nervous whenever a blue truck is on my sight, napra-praning ako [kaistok-istok kasi ako, hmp!] Gaya na lang last week, may maingay na truck sa labas ng bahay... Talaga namang mega silip ako... Bakit? Sa isip-isip ko, andito kaya sya at aamuhin na nya ako? LOL. Asa pa ako no?

Ewan ko tama ang mga kutob ko kasi at hinala ko paminsan. Like last Sunday pinagbilinan ko pa ang kasama ko sa bahay bago ako pumasok sa tarbahu na - na pagpumunta dito wag mong papapasukin, antayin nya ako - ayaw ko kasing maghalungkat sya sa kwarto ng wala ako, baka makita pa nya yong mga **** ko doon lol. Charing!



Gusto ko ako mismo ang magbigay sa kanya ng mga kailangan nya... Gusto ko syang makita, ng personal...

Kung makakita kaya ako ulit ng blue na truck ma-feel ko kaya ulit yong para bang gusto ko syang pasabugan? Pagbabarilin at iba-zooka?


Ang totoo nyan siguro eh miss ko na sya! Pero wala akong magagawa na kung-di makipagtigasan sa kanya! Manigas kami pareho!!!

No comments: