Tuesday, November 27, 2007

She's gone...

Yeah it's true. I really lost it. *huhuhuhuh* Now I have a reason to buy a new one!, but the video Ipod will always be in my heart. [Masakit! Sobra.] Words cannot express how am feeling right now.



I woke up earlier like 6 AM and the first thing that pop into my mind is my Ipod. I miss her! I hope she is in good hands [good hands? eh dinukutan nga ako diba?] Grrrr!

I am careless most of the time I admit that! Imagine I have lost my scarf too... Pu**eta nakakabit na yon sa leeg ko nawala ko pa din? Anong klaseng buhay ba to? Tuliro ako oo, kasi naman no, kung alam nyo lang nangyayari sa buhay ko. [ni wala na nga akong time mag-ahit ng balbas ko no!] Ganyan ka tuliro sa sobrang busy. Kailangan ko pa bang isa-isahin yon? [work, school, blogging, work pa din, beastfriend] not in order.



I guess, all I have to do now is just wait till this Itouch gets in my hand. Promise ika-kadena ko na sya sa bewang ko at lalagyan ko pa ng pin o pass code!!!

Break-even lang ako, kumita ka nga ng limpak-limpak na salapi thru blogging mawawalan ka naman ng Ipod, scarf at belt! Anong anomalya itech?

No comments: