Tuesday, September 18, 2007

past time...

No, that is not Izumi's hand from Juwon! At lalong hindi din yan kamay ng isang taong grasa (That is also not a hand of a homeless person.)

It's been awhile since I last held a charcoal in my hand, to be exact was like hmm 8 months ago... I dunno, it felt like years...

I need practice... Really... Badly!

I decided to do my fiance's face... She was quite nervous, about the outcome. (Ang gulo-gulo nya kasi, minsan ngingisi, ngingiting aso, sisimangot... Kaya ayan ang kinalabasan... Kasalanan ko ba?)


So here's the finish product, hindi daw nya kamuka... Sabi ko look at the eyes... Isn't that yours? Ohh and the nose too... Here Mahalko keep it okay. Put it in your room ok? Hindi tinangap kasi nga hindi naman daw nya kamuka... Itago ko na lang daw, eh ano naman ang gagawin ko dito?Aanituhin ko? Wala namang daga dito sa bahay... Simpleng tangihan... Away ang kinahinatnan... Pikon na kasi ako... Masyado nang nasa loob ko na mga kapikunan ko, kaya minsan pag nagalit ako sa kanya... Parang bulkan na...

Ahh ayaw mo ha... Fi-nold ko ang papel, pero I don't have of intensions of ruining it. Of course not!

Sabay inagaw at... Kin-rumple nya. Ayan ang ibidinsya. Masama ang loob ko sa totoo lang, noong mga panahong iyon, kakabati lang namin noong nakaraang lingong nakaraan at after a week eto na naman? - Labor day weekend ito.

Sobrang drama grabe, pang channel 2, dinaig pa ang pinoy telenovela's... Kaya nga may bago syang pangalan ngayon eh, Rashinee Lakorn - Queen Soap Opera - aka drama queen lol. Mabait sya, wala akong masasabi... Maasikaso, kaya lang may sablay... Yon na nga, minsan kulang sa ADDERALL... Baka nga Valium na ang katapat, para lang makalma. Oftentimes, it's really hard for her to control her anger... Come to think of it... Sa akin pa... Nakakasama ng loob lang pa-minsan.

Nang tanungin ko... Bakit mo gustong ibigay sa akin o ako magtago? Eh diba nga binibigay ko sya sayo? Bakit hindi mo na lang tanggappin? Aba, gusto daw nya ako ang magtago at para lagi ko syang nakikita? HUWAT??? O sige... Itatago ko pero sa bathroom lang sya okay! - HINDI ako ang may sala kung bakit ang sarat na ilong mas lalo pang nasarat... Na-crumple nga kasi diba?

TAMA NA ANG AWAY BABAE! IM TIRED!

2 comments:

pazing said...

nyahahaha. nag-away na naman kayo? walang katapusang awayan at batian? tsk.

diwata said...

i know... i was a practicing vegetarian and vegan ewan ko nga ba kung bakit ako napabili ng isang buong baka, sana por kilo na lang *kamut-kamut ulo*... this was like hmmm 2 weeks ago... share ko lang