Friday, September 7, 2007

Bakasyon Grande IV

The last day of that beautiful vacation, oo ang bakasyon grande na nauwi sa break-up pagbalik namin! I was so happy, really having this thing... Whatever you call it. Time-out from the real world. Masarap ang umalis pumunta kung saan-saan kasama mo ang mahal mo diba?

I have been in-out of relationships and loved those girls. But this one is really different. She's really exeptional. Kahit na most of the time hindi kami nagkakaintindihan. *Promise, kalahati ng usapan namin minsan hindi kami nagkakaintindihan, specially pag nasa telephone. Natural hindi namin nakikita ang reaksyon ng isat'isa.* Pero hindi ko ginawang hadlang ang mga ito, subalit bumili ako ng English-Thai dictionary. Diba nga ang kasabihan, You make lemons into lemonade. O diba!

Minsan lang mangyayari sa buhay natin yong masaya tayo diba? Masaya ako lalo na pag magkasama kami. Kahit na hirap kaming mag communicate sa isat'isa jive kami, sa mga interest na lang diba? Ngayon lang ako nakatagpo ng babaeng interest ko, interest din nya.

Napagkasunduan namin na sa last day ng aming getaway eh manood ng sunrise... Hindi ko nagawa to kahit kelan. Kahit kanino pa sa mga babaeng minahal ko noon. Dito lang. Hindi ko kaya kasing magising ng ganun kaaga at antayin ang paglitaw ng araw pwede ba... Pero nagawa ko! Kamalasmalasan...

Hindi lumitaw ang araw, nakikita nyo ba yan? Ilaw po yan. At sobrang gloomy talaga ng araw na iyon.


May nakita kaming sunrise... Itong sunrise nga lang na to lol.


Right after ng sunrise event na to, laking gulat namin ng makita din ang aming room mate sa dalampasigan. Nanood din pala sila. Anliit talaga ng mundo! *Nagkairitahan na naman kami, sisihan at bakit hindi daw sila ginising. Aba malay ko kung trip nyo trip namin?* Hmp! [Pabalang kong sinagot habang nakapamewang.]

Pagkatapos nito kami'y nagpasya na magpainit ng aming mga katawan at magkape sa kanto. Pero itong aming nakita papalabas ng coffee shop... Lindsay Lohan ikaw ba yan?

No comments: