Tuesday, December 18, 2007

First, my bag... Now my wallet too?

What the *^%$#@(... What's next???

I got a tag from the one and only uber busy fabulous social climber with a side of nose bleeding Miss Malen, salamat kala ko nakalimot ka na sa nakaraan natin lol...

I have a wallet but don't usually use it to put all my monieeess.

Instead I use this... *TANDAN*

I use cigarette case to put all my receipts and cards and you see the canvas purse? That's where I put my coins...


Bakit pa ako mag wa-wallet kung panay mamera lang naman ang laman diba?

Now Pretty, Amor, My, Petra and Ambo will you show me yours??? The wallet! LOL

3 comments:

Pretty Life Online said...

kaw talaga! cge gawin ko ito... promise pero sa isang taon na ha! hehehe... Have a great day!

Anonymous said...

Aba! Ibang panghahalungkat na naman gawin ko nito. Sige, gawin ko to sooner or later, haha!

Lena said...

heheheh...salamat for complying...ansosyal ng mamera nyo..lol