Friday, February 16, 2007

Wish List..*maga wish upon a mega na lang ako..haayy*

Malapit na ang Birthday ko kung tutu-usin... Sa darating na December kaya eto may i make na ako ng wish list


Eto ang pinaka-aasam ko Macbook Pro haayyy... You're beautiful talaga!!!

Pero pwede na din ito kung di talaga uubra yong Macbook Pro he he he... Ang taas talaga ng panagrap ko no? *aba libre lang mangarap no!*

Isa pa to. I want this!!!!! *kahit wala akong SLR na pagkakabitan... wala na lang pakialamanan kanya kanyang trip lang yan!*

Maka layas na nga at makahanap ng maganda at mayamang R.N (Retarded Nurse)

Photos from

www.compusa.com

14 comments:

Chika Time Too said...

letche - - malapit na birthday! lowka lowka ka talaga.. hoyyyyyyyyyyy!!! bilangin mo ang mga buwannn.. leche december!! :D

diwata said...

wala bang serprice farty?he he he

Anonymous said...

eto na naman ako para manlait!!! Hoooyyyyyy, ang mamahal ng wish list mo! Ano ka, sinuswerte? padalhan kita ng disposabel kodak sa december pero pengeng pang postage and handling, hehehehehe.

galing ng blog mo tsong!

Kutz

diwata said...

Sa tingin mo pag nag wish upon a mega ako pagbibigyan kaya ako *Diwa naga wonder hmp esep esep*

Gumawa ka na kasi!!!!! Hehehehe!!!! Bilis na Mam!!!! Ang hinaing ng isang guro na nagdadala ng baril sa iskul! Gagawa na yan! Para naman 3 na tayo nila Chuva pag dinala sa Rehab sa ka-adikan lol

Anonymous said...

oo nga buwiset na blog to!! mama kuts, turuan mo nga ako ng epektib wey to stadi!!

magbabasa lang ako ng mga istorya ng middle ages and isusulat ko.. kairita, hindi ko mabuksan yung libro ka-bla-blog konetch!

sa totoo lang diwa, may hidden talent ka pala.. galing mong mang enterteyn ng awdyens!!! *palakpak*

Anonymous said...

diwa, hayaan mo ihahanap kita ng maganda at mayamang R.N.! hahanap tayo dun sa mga R.N. ni inang reyna hehehe

Anonymous said...

uy, fisheye lens yan ah! waaaa, ayan naiiyak na naman ako at naalala ko yung canon SLR ko na na-estafa. hmn, ipa-vodoo ko kaya yung nang-estafa na yun? *wicked smile*

Anonymous said...

ano va yan? mas marami pang alam sa cameracious ang mga bruhang to. ni hindi ko alam kung ano yung SLR. *isip* *isip*.. hmmp! maka-pagresearch nga at nagmumukha akong iliterada rito. hmmp!!

diwata said...

na eentertain ka ba atih? bili na kasi ng SLR! naman!

@bea sorry naiyak ka.. gustong gusto ko magkaron nyan alam mo ba?...haayyy kahit na wala akong SLR he he he..*o baka may humiret na naman jan,pabayaan nyo na ako alam ko oo autistic ako!*

Anonymous said...

he he he retarded ka talaga Diwa! ha ha ha NAHATI YATA KATAWAN ko dun sa RN mo! ha ha ha

RN - Remember Nothing!

Ei! Welcome nyo naman ang aking bagong anak: www.mybizplansite.com

diwata said...

Nahawa na ako sa mga anak mong R.N eh hehehe..

May storya behind this R.N....

Sa pinas noong 15 years ago... Bata ba an lola mo noon... Naglalasing pag tinatabla ng nyowa tapos hahagulgol... Eh pag umiyak ang lola mo... Kala mo may namatayan...

Lasing na lasing ako at humahagolgol ako sa banyo ng isang club kasama mga kebigan ko ng may biglang lumapit sa aking babaeng eh lasing na din sya..*chika nya... okay ka lang ba????? sabihin mo sa akin...baka makatulong ako...i am a Nurse..iam an R.N!!!madiing nyang sabi sa muka ko. pramis nawala kalasingan ako natawa ako sa hirit nya.. kinabukasan kilala ko na sya sa nem na R.N ayan binansagan ko na sya ng Retarded Nurse hehehe...

Unknown said...

wow...wish list! ok yan..
kahit malayo pa bday mo...ma prepare na nila piggybank nila para magipon sa wish mo...


teka,...

meron bang mag iipon?

diwata said...

wa nga eh! arg!

C5 said...

zzzzz...i shall return...