Saturday, February 17, 2007

Hi, Hello, Goodbye.. L.A (adios me patria condensada)


Everybody comes to Hollywood. They wanna make it in the neighborhood. They like the smell of it in Hollywood. How could it hurt you when it looks so good *Madonna sings in the background*

Natatandaan nyo pa ba ang sinabi ko nong bago ako magpunta dito at oo bago kami mag emergency landing ng LHR., Ang mga katagang I am Diwatangbyaning this is my legacy..., I am gonna pursue my dreams of stardom... Well, guess what? It's still a dream *buset na buhay to!*

Yeah yeah yea, andito na ako sa L.A at bukas na bukas din lalayas na ako kasi mga walang kwenta tao dito!!!! *sa Lapag'e Inn ka ba naman pag is-teyin? samantala nong sila ang dumalaw sa akin sa Papag'e Courtyard ko sila pinatulog noh mga walang utang na loob...*

Sana hindi na natapos ang ang masamang weather sa Hamerica ng sana sa London na lang ako nanatili! Sana pabalik ko bukas sa Gatwick naman ang emergency landing sarap daw sa Villa Lapag'e balita ko... Sawa na ako kasi sa Chateau Lapag'e ng Heathrow eh. *haayyy, buntong hininga*

6 comments:

Unknown said...

DIWATZZ,

abah kung saan saan hapag ka andun ha!

btw, kinuha ko po pic nyo ng walang permesso para link image d2 sa blog mo...ok lang po ba? huli man ang lagìhat andun na ang pics mo

wag akong ihabla, wala akong lawyer o pera,

wag ding magalit tutal naka WWW na ang fez mo dun ke chuvs..

maggalit??

waggg!! plss

sabihin mo lang if tatangalin ko...pero cute namn eh...it's your link image po

diwata said...

ngek wag po atih waaaggg po!..
pinatatangal ko na din yan kay Chuva eh,sabi ko tangalin na din nya after mga ilang days.

Admin said...

diwa musta na? nakita mo na yung bahay ko? sa pawid pa lang gawa yun kaya minsan pag humahangin ng malakas nawawalan ng bubong...

hehe tenks po sa link...ok yung pic mo ha, abot kamay lang ang hollywood...^_^

diwata said...

yes Mam JC nakita ko na po.. he he he.. medyo mahilo lang ako at naligaw kakahanap

diwata said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

aba ano kayang censored comment and deleted ditu? hmmm, intriga yan ha. Yan ang mga ibla-blog ko. mga intriga!

$ JC - anak, salamat sa pamamasyal sa hardin. makakatapos ka na ng pag-aaral. :D

$ ross - ang galing naman ng blog mo.. kasu takot ako kasi humihingi ng donation. baka kababasa ko ng blog mo, bigla akong ma-touch, ibenta ko bahay ko at magdonate ako sa yo. haha! i like the idea! tutal may talent ka naman eh.. hidden talent. bakit ilalabas mo pa? he-he!