Wednesday, February 21, 2007

Illuminated


Everything is illuminated...

18 comments:

Anonymous said...

Makikisindi nga ho!..nawawala lighter ko eh...

pahiram din ng isang candle at naputulan ako ng kuryente...

madilim kaya hindi ko rin makita lighter ko

pasindi ha...

diwata said...

*lika dito Rossana Sarte! at sindihan kita he he ehe... at patikim na din ng pinya Rosa!*

OMG may naalala ako... this is pinas days i dunno kung alam mo o nakita mo na??? sa mga sari-sari store... they don't have lighters or matches meron silang isang device na improvise na kahoy na may pahindi de kuryente ata ewan baka de pedal.. he he he.. wala lang..

Anonymous said...

I love it!!! Ha Ha Ha Ang galinggg!!!

Anonymous said...

hehehe diwa, yeah, nakita ko yang pang-sindi na yan sa mga sari-sari store. yung pipindutin mo muna (na parang door bell) taos unti-unting magkakaroon ng ningas para pangsindi ng sigarilyo.

diwata said...

it's a big thing coming from Reyn he he he... mag-gamutan tayo ng mga sakit natin lol.... IKAW lahat ang me kasalanan nito he he =P

@Bea hehehe... o diba tama ka parang doorbell... kasi naman madami ata ang nag neneknok ng mga panindi nila jan eh lol

Chika Time Too said...

ava ava!!! chenalyn!!!!!!!!! talagang artista si diwatz!! hoy diwa, pag ako napabili ng SLR letche ka.. inggit ako sa talent monetch!!

*brava*

Admin said...

diwa pansin ko maganda ka talaga kumuha ng mga angles ng pics mo...avah dami mong talent ha...with this one, galing ng ginawa mo...^_^

diwata said...

Atih ahihihihi bili na kasi para sa summer may i trip tayo kung saan saan oi diba para maga take lang ng photos at mag workshop na din tayo!!!!!! Madami pa akong kelangan matutunan....

@Mam JC salamat naman at na apreceyt nyo lol... nong una kong ipinasok yan may isa pang kandila sa kaliwa... medyo barubal ang dating, ang panget medyo nalusaw yong plastic ng kadila... may i crop =P

Anonymous said...

oo nga nagulat ako at isang candle na lang and2...naisip ko tuloy, hiniram ko nga ba yun isa??

pero maganda ang concept mo ija...hindi lang yun angolo o lightning...ang concept, dig ko!!!

ipagpatuloy mo pa...

yun pansindi sa stores, wala akong nakitang ganun... :(

diwata said...

yan ang gusto ko sayo eh.. malalim!

ninakaw mo no? lol... aktually mas naging maayos diba nong nawala yong kandilang nasusunog sunog ang pilid ng plastic? lol

C5 said...

Ang galing-galing mo Diwatz!!! Nahuli man ako ng dating dito, magaling ka pa rin!!! O, pang isang linggo yan ha...hehehe

Admin said...

diwa ang galing na nung mga links mo sa gilid ah...pwede pong puntahan ko din tapos lagay ko din sa gilid ng bahay ko? thanks...^_^

Admin said...

diwa ganun ba talaga yung mga ads mo by gooooogle? kakaiba kasi ang mga lenggwahe hehe

diwata said...

sige puntahan mo yan ang natutuhan ko sa convention/intervention kagabi lol... anong lenguahe? english naman ah?

Admin said...

indi eh...german ata yun...

eto sabi nung isang link o--->

Borsten Na Borstvoeding...ano daw?

hehe

Anonymous said...

ANo ba yan halaman mo sa gilid galing russia ba yan???

Anonymous said...

DIWA...

eto na yun isang candle na ninakaw ko...wala na akong yosi eh...

btw...buti na lang numismatic collector ako..kaya yun isa mong halaman na ibang lengwahe pinuntahan ko ayun nalaman ko na galing pala sa Czech Republic, EU yun!!

class ang diwa...international ang dating!!

diwata said...

bakettt kayo nakikita nyo kung ano anong lenguhe? wala naman akong makita ah! *kamut ulo*