Monday, March 19, 2007

Wish List Updated!


Mahilig ako sa camera, aktuali hindi mahilig addict ako! Kahit na anong camera pa yan papatulan ko! Lahat gusto kong ariin Polaroid, SLR, TLR at akung anu-ano pang may LR sa hulihan. [Sa sabado makapag-hanap nga sa Goodwill o kaya sa mga Yard sales.]
Hindi naman ako mahirap paligayahin eh. Ibili mo ako ng sop-drink masayan na ako.
Nang una kong inilabas ang aking wish list katakot-takot na panlalait ang nakuha ko, kaya eto ina-update ko lang.
Kahit ata tong diposable camera hindi ko matitikman sa nalalapit kong kaarawan. Waahhh. [Hindi ka super-star para may makaalala ng buday mo!--Sunyi]
eto na naman ako para manlait!!! Hoooyyyyyy, ang mamahal ng wish list mo! Ano ka, sinuswerte? padalhan kita ng disposabel kodak sa december pero pengeng pang postage and handling, hehehehehe.galing ng blog mo tsong!Kutz -- Aantabayanan ko yan ha!

No comments: